sangnguyenMS

Nghiên cứu, Học tập, Trao đổi

Kaspersky 2012 Việt sử dụng key của Đức

Kaspersky 2012 Việt sử dụng key của Đức. Bài viết này của sẽ hướng dẫn cho ai chưa biết cách cài đặt và kích hoạt Kis 2012 Tiếng Việt (từ bộ cài nguyên gốc của NTS) sử dụng key Kaspersky Security Suite CBE 2012 của Đức trước tình hình IP VN bị chặn không cho kích hoạt.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho ai chưa biết cách cài đặt và kích hoạt Kis 2012 Tiếng Việt (từ bộ cài nguyên gốc của NTS) sử dụng key Kaspersky Security Suite CBE 2012 của Đức trước tình hình IP VN bị chặn không cho kích hoạt.

* Bước 1:

- Gỡ bỏ các phiên bản Kaspersky cài đặt trước đó (nếu đang dùng kis CBE 2011 thì cứ để vậy active bằng file key cũng được), hoặc các phần mềm diệt virus khác đã cài đặt.

- Chỉnh ngày, giờ hệ thống đúng với ngày, giờ hiện tại.
 
- Download Kaspersky Internet Security 2012 tiếng Việt tại Kasprsky Lab Việt Nam tại đây:
 
- Download file cbi.dll kis 2012 của Đức tại đây:

- Download file key Kaspersky Security Suite CBE 2012 của Đức tại đây: (key này do mình chuyển từ key code D1BJA-9FCVY-7PKXB-NK1UG Kaspersky Security Suite CBE 2012 sang) tại đây.

- Khi nào có key code mới mình sẽ cập nhật tại đây các bạn khỏi phải lo tìm key (chỉ có 1 key duy nhất dùng cho cả triệu người mà).
 

* Bước 2: Tiến hành cài đặt (xem và làm theo hình ảnh):







* Chú ý: Bước này rất quan trọng (kích hoạt có thành công hay không là ở bước này đấy), các bạn để cho vạch xanh chạy hết lần thứ nhất, sang lần thứ hai, khi xuất hiện " Đang sao chép tập tin mới" thì nhấn "Hủy bỏ".









 

* Bước 3: Kích hoạt Kaspersky Internet Security 2012 offline bằng file key.
 




Lưu ý: Những ai đang sử dụng kis các phiên bản trước chỉ cần down file key về và cài đặt là thành công, không cần cài lại bản mới.
Cách làm: Làm lại từ bước 3. Nếu có gì không hiểu cứ để lại tin nhắn mình sẽ hướng dẫn cụ thể.

Update: Đã có hướng dẫn chuyển key code thành key file các bạn xem tại đây.

Chúc thành Công!

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget