sangnguyenMS

Nghiên cứu, Học tập, Trao đổi

☆ TẠO HỘP TRANSLATOR GẮN VÀO BLOG

Chỉ với 3 thao tác cực kỳ đơn giản bạn có thể "trang hoàng" cho Blog một công cụ đẹp và hữu ích: hộp Translator. Khi khách tham quan ghé thăm click chọn một trong những ngôn ngữ được biểu hiện trong hộp này và bấm vào hình mũi tên thì lập tức trang Blog hiện tại của bạn sẽ được đổi thành ngôn ngữ đó.


Để thực hiện đầu tiên bạn VÀO ĐÂY, một trang Web hiện ra bạn gõ địa chỉ blog của mình vào ô đầu tiên Site Address, sau đó chọn màu và kích thước cho hộp ở phía dưới.


Khi chọn xong kéo xuống phía dưới đánh dấu chọn vào ô I Agree to the.... Sau cùng bấm vào thẻ Generate code để lấy code.


Tiếp theo bạn copy tất cả đoạn code mà trang Web đã cho dán vào Blog bằng cách đăng nhập vào blog > Thiết kế > Thêm tiện ích > HTML/JavaCript rồi dán đoạn code này vào và bấm Lưu.
Bây giờ trở lại Blog bạn sẽ thấy một hộp Translator mà mình đã chọn hiển thị trên Blog.
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hộp này để đổi ngôn ngữ mình muốn của các trang Web/Blog khác bằng cách bấm vào hàng chữ Microsoft Translator ở phía dưới cùng của hộp. Một bảng công cụ dịch hiện ra, bạn chọn ngôn ngữ cần chuyển đổi ở phía trên và gõ địa chỉ (hoặc dán URL) của trang Web/Blog mà mình muốn đổi ngôn ngữ vào ô bên tay trái, sau cùng bấm vào thẻ Dịch và chờ trong giây lát để công cụ thực thi. Bạn cũng có thể dịch một hay nhiều đoạn văn bản bằng cách tương tự, đối với văn bản thì khi chuyển đổi xong sẽ hiển thị ngay ô bên phải để cho bạn tham khảo...
Nguồn http://dunghennessy.blogspot.com

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget